Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

5/31/15

Widgets

Hướng dẫn tạo website với blogspot chỉ trong 5 phút


Blogspot là một trình tạo website đơn giản của  google cho người không am hiểu lập trình mà vẫn có thể tạo website đơn giản trong 5 phút ,thậm chí còn nhanh hơn cả tự lập trình rất nhiều .
Đầu tiên các bạn muốn có một tài khoản blogspot thì các bạn phải có một tài khoản gmail (vào đây đăng ký gmail) .Sau khi các bạn đã có một tài khoản google rồi thì các bạn vào blogspot.com để đăng nhập.
Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang xác nhận việc tạo blog và kết nối thông tin tài khoản Google+ của bạn với blog
Sau khi xác nhận việc tạo blog, bạn sẽ được chuyển đến trang quản lý tất cả các blog trên tài khoản Google của bạn Sau đó các bạn nhấn vào nút “Blog mới” để tạo blog.
Sau khi nhấn vào nút “Blog mớiHướng dẫn đăng ký và sử dụng Blogspot (Blogger)” để tạo blog, một hộp thoại sẽ xuất hiện để bạn nhập các thông tin cơ bản cho blog mới. Các bạn nhập tiêu đề, địa chỉ blog (phải có dấu hiệu như vùng số 3 trong hình thì địa chỉ blog mới khả dụng), giao diện blog. Sau đó nhấn vào nút “Tạo blog” để hoàn thành việc tạo blog mới.
Nhấn vào nút “Tạo blogHướng dẫn đăng ký và sử dụng Blogspot (Blogger)” và nếu blog được tạo thành công thì bạn sẽ thấy blog vừa mới tạo xuất hiện trên trang quản lý (bảng điều khiển – Dashboard) như hình bên dưới
Hy vọng vơi bài hướng dẫn này các bạn sẽ đăng kí và biết tạo một blog đơn giản .Mình sẽ hướng dẫn các bạn trong bài tiếp theo.

Hãy comments và chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hay nhé! ktvonline24.blogspot.com

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm