Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

5/17/15

Widgets

7 thủ thuật SEO Onpage cho Blogspot


 SEO  là một yếu tố quan trọng nhất để biết được kinh nghiệm của người viết blog tốt nhất. Nếu không có cách làm tối ưu hoá tổng hợp cho Blog thì chúng ta khó có thể có được những lượng truy cập lý tưởng từ công cụ tìm kiếm.Dưới đây, chúng tôi muốn lên kế hoạch tổng hợp đề cập đến tất cả những thủ thuật .SEO Onpage  Có thể những thủ thuật dưới đây khá nhiều blogger biết tới rồi, nhưng nó thực sự rất quan trọng cho người mới dùng blog.

Thủ thuật SEO Onpage cho Blogspot

Bạn hãy thử đọc chúng một cách cẩn thận và áp dụng tất cả cho blogspot của bạn để cho Blog của bạn trở nên đáng tin cậy và đạt điểm cao hơn đối với công cụ tìm kiếm.
1. Thẻ tiêu đề Robots tuỳ chỉnh
Đội ngũ phát triển Blogger luôn cố gắng làm việc để cải thiện các tính năng và khả năng sử dụng của nó. Có một số thiết lập từ blogger làm cho blog của bạn trở nên thân thiện. Tuỳ chỉnh thẻ tiêu đề Robots là một trong số đó, hiệu quả nhất thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:
Vào bảng điều khiển Blogger -> Cài đặt (Settings) -> Tuỳ chỉnh tìm kiếm (Search Preferences) -> Bạn bấm chỉnh sửa (edit) ở thẻ tiêu đề robots tuỳ chỉnh và tuỳ chọn như hình dưới

 và bấm lưu thay đổi.
2. Tùy chỉnh Robots.txt
Trước tiên, để hiểu hơn về Robots.txt thì bạn nên đọc trước bài viết Robots.txt là gì? Ở đó sẽ nêu cho bạn khá rõ về nội dung để hiểu được căn bản đến chuyên sâu về vấn đề. Còn này hôm nay, tôi muốn đưa ra một vấn đề sử dụng Robots trong Blogger, sử dụng và biết được lợi ích của nó.

 Trước đây, Blogger chưa hỗ trợ tốt sitemap cho những blog đã được đổi tên miền nên việc tùy chỉnh Robots.txt khác với mặc định trong Blogger được khá nhiều bạn quan tâm tới. Tuy nhiên, giờ đây Blogger đã hỗ trợ tốt vấn đề này và lựa chọn Robots.txt theo mặc định vẫn là biện pháp an toàn và hiệu quả. Theo mặc định, blog có robots.txt dạng như sau:
User-agent: Mediapartners-Google
Disallow:
User-agent: *
Allow: /
Disallow: /search
 User-agent: Mediapartners-Google
Disallow:

User-agent: *
Disallow: /search
Allow: /

Sitemap: http://ktvonline24.blogspot.com/sitemap.xml
Hãy comments và chia sẻ nếu bạn thấy bài viết hay nhé! ktvonline24.blogspot.com

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm