Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/25/15

Widgets

5 smartphone màn hình 'nhỏ mà có võ', đã đủ kích thích bạn?

Những chiếc smartphone đầu bảng hiện nay đã bước qua ngưỡng kích thước màn hình 5 inch. Màn hình lớn hơn mang lại trải nghiệm nhãn quan tuyệt hơn, nhưng vẫn còn đó những smartphone tuy kích thước “khiêm tốn hơn” mà vẫn mang trong mình sức mạnh xử lý thuộc hàng “khủng long” dành cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn.

1. Xperia Z3 Compact (11.990.000 đồng)
“Khoác lên mình” màn hình kích thước chỉ 4,6 inch độ phân giải HD (720 x 1.280 pixel), Xperia Z3 Compact là smartphone thuộc hàng cao cấp nhỏ nhắn nhất hiện nay. Không giống như dòng Samsung Galaxy S mini hay HTC One Mini, Xperia Z3 Compact là bản thu nhỏ của Z3 về kích thước nhưng “nội công thâm hậu” vẫn được giữ nguyên với vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5GHz cùng RAM 2GB.



Điểm nhấn của Xperia Z3 Compact không chỉ dừng lại ở đó, một thiết kế OmniBalance trứ danh của Sony thể hiện sự sang trọng, quý phái và khả năng chụp ảnh rất tốt với cụm máy ảnh 20,7MP trang bị bộ cảm biến Exmor RS và ống kính G cao cấp cùng khả năng chống chịu bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP68/IP65, từ đó góp phần giúp “người tí hon” Z3 Compact “tỏa sáng” giữa một rừng những smartphone cao cấp to lớn về kích thước khác. Những thông số khác của máy bao gồm: bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ microSD 64GB) và nguồn pin dung lượng 2.600 mAh.
2. iPhone 6 (16.990.000đ – 19.590.000 đồng)
Sản phẩm mang thương hiệu "quả táo cắn dở" càng thêm thu hút với sự nâng cấp kích thước màn hình Retina từ 4 inch lên thành 4,7 inch (750 x 1334 pixel), mang lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Tuy nhiên, kích thước đó vẫn được coi là “nhỏ nhắn” so với các smartphone đầu bảng hiện nay. Bộ vi xử lý lõi kép Apple A8 tốc độ 1,4GHz (kiến trúc 64-bit) và RAM 1GB mang lại khả xử lý vô cùng mạnh mẽ, không thua kém gì các đối thủ khác. iPhone 6 vẫn luôn là một sự chọn hàng đầu của những người yêu thích sự nhỏ gọn tiện dụng.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm