Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/27/15

Widgets

Becamex Bình Dương – HAGL: Khó có bất ngờ cho Công Phượng và đồng đội

(BongDa.com.vn) – Tuy trận đấu được đánh giá hấp dẫn nhất vòng 13 V-League giữa Becamex Bình Dương – HAGL vẫn chưa diễn ra. Nhưng nhiều người vẫn dự đoán một chiến thắng cách biệt cho đội bóng đất Thủ.

thể thao việt nam, thể thao thế giới
Rất khó để Công Phượng và đồng đội tạo nên cú sốc trên sân Gò Đậu. Ảnh Đình Viên.

Thất bại 2-0 của HAGL trước Hà Nội T&T ở tứ kết Cúp QG 2015 cho thấy đội bóng phố núi đã tinh hơn rất nhiều khi chủ động đá phòng ngự phản công so với đối thủ. Tuy nhiên, với những gì đã làm được đội bóng HLV Graechen chưa đủ tầm để chơi với một B.Bình Dương đang hừng hực khí thế chiến thắng.
Tham vọng của gã nhà giàu “Chelsea Việt Nam” chính là đánh bại mọi đối thủ để giành cú đúp ở mùa bóng 2015. Vậy nên, cuộc chạm trán với HAGL ở vòng đấu 13 này, các học trò HLV Thanh Sơn sẽ đặt mục tiêu cao nhất 3 điểm.

Nếu ở Cúp QG B.Bình Dương chỉ cách một trận đấu nữa sẽ có mặt ở trận chung kết, thì tại V-League họ vẫn đang xếp vị trí số một sau 12 vòng đấu. Hai chiến thắng liên tiếp ở Cúp QG trước QNK Quảng Nam và SLNA đẩy cao khí thế ngất trời đối với B.Bình Dương trong cuộc đối đầu với HAGL ở Gò Đậu.

Nhận định về cặp đấu giữa B.Bình Dương và HAGL, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng: “Sẽ lại là một chiến thắng cách biệt cho đội bóng chủ sân Gò Đậu, với những gì đang diễn ra, có lẽ HAGL lại phải chơi phòng ngự phản công trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, khi bị thủng lưới đội bóng phố núi sẽ phải bung ra để tìm bàn thắng san bằng cách biệt.”

Theo đó, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng HAGL sẽ khó tạo nên bất ngờ trước “Gã khổng lồ” B.Bình Dương ở Gò Đậu: “Với những cầu thủ chất lượng như Trọng Hoàng, Văn Bình, Tăng Tuấn, Tiến Thành, Anh Đức hay Công Vinh, khung thành HAGL luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để HAGL có thể tạo nên một cú sốc trước B.Bình Dương. Bởi không chỉ về con người hiện có mà B.Bình Dương còn dày dặn kinh nghiệm hơn nhiều so với HAGL.”

Cuộc đối đầu giưa B.Bình Dương và HAGL không chỉ là cuộc chiến giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Với hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là Công Phượng (HAGL) và Công Vinh (B.Bình Dương) đối đầu nhau, sức hút của lượng fan sẽ là vô cùng lớn.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm