Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

7/8/15

Widgets

Công Phượng lọt vào tầm ngắm của hai 'đại gia' Australia

Hai CLB của Australia là Central Coast Mariners và Newcastle Jets đang muốn gia cố sức mạnh ở tuyến giữa. Và cầu thủ mà cả hai đội bóng này quan tâm chính là Nguyễn Công Phượng.
Công Phượng được hai đội bóng nước ngoài quan tâm - Ảnh: Quốc An

Nguồn tin từ Football Channel Asia cho hay, với phong độ ấn tượng thể hiện trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28, Công Phượng đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng lớn của Australia là Central Coast Mariners và Newcastle Jets.

Hai CLB đang thi đấu ở giải Huyndai A-League này đang cố gắng tăng cường lực lượng cho mùa giải 2015/16 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 10 tới đây. Và Công Phượng được xem như một sự bổ sung giá trị cho hiện tại và tương lai ở tuyến giữa đội bóng.
Hai đội bóng nhắm Công Phượng (trắng) ở vị trí tiền vệ, thay vì tiền đạo - Ảnh: Anh Tài
Trước đó, Công Phượng cũng được một CLB hạng 2 tại Nhật Bản liên hệ vào hồi tháng 4 vừa qua nhưng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HA.GL đã từ chối.

Nói về hai đội bóng đang quan tâm đến chân sút 20 tuổi, Central Coast Mariners chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 mùa trước. Tuy nhiên trước đó, đội bóng thành lập vào năm 2004 này đã 2 lần giành chức vô địch A-League Premiers (giải VĐQG Australia) ở các mùa giải 2007/08 và 2011/12. Đặc biệt, CLB này cũng 1 lần vô địch giải A-League Champions (giải đấu chỉ cho top 6 đội có xếp hạng cao nhất của A-League Premiers) vào năm 2013. Trong khi đó, Newcastle Jets cũng 1 lần vô địch A-League Champions vào năm 2008.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm