Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

7/9/15

Widgets

CĐV Australia háo hức chờ Công Phượng thi đấu tại A.League

Trên diễn đàn của tạp chí bóng đá uy tín Four Four Two phiên bản Australia, rất nhiều cổ động viên bày tỏ ý kiến sau khi xuất hiện thông tin Công Phượng có thể sang Úc thi đấu.
Công Phượng thi đấu nổi bật, solo ghi bàn đẹp mắt trong chiến thắng 1-0 trước U19 Australia tại giải U19 ĐNA mở rộng năm 2014. Ảnh: Internet.


Chủ đề “Công Phượng – A.League football dream” (Công Phượng – Giấc mơ chơi bóng tại A.League) đang trở nên rất sôi nổi những ngày qua trên diễn đàn của Four Four Two. Nhiều video clip bàn thắng, kỹ năng chơi bóng của tiền đạo HAGL cùng thông tin liên quan đến anh đã được các CĐV Australia chia sẻ và bàn luận.
Họ tỉ mỉ tìm hiểu từ xuất thân của Công Phượng, những lùm xùm xung quanh nghi án gian lận tuổi, quá trình phát triển về thể chất, đến thành tích và triển vọng của tiền đạo xứ Nghệ.

Các CĐV Australia đánh giá, với màn thể hiện chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam, 2 lần đánh bại U19 Australia một cách thuyết phục, Công Phượng xứng đáng được trao cơ hội thử sức tại A.League.

“Những cầu thủ như vậy có tiềm năng lớn hơn những cầu thủ bị thải hồi hoặc thi đấu theo dạng cho mượn từ châu Âu,” một CĐV bình luận. Ý kiến khác cho rằng, thi đấu tại A.League sẽ giúp những cầu thủ trẻ như Công Phượng tiến bộ và tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại châu Âu.

Những phẩm chất trên sân cỏ của Công Phượng khiến anh được so sánh với tài năng trẻ người New Zealand từng thi đấu tại A.League là Marco Rojas. Tương tự Công Phượng, cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,68 m) nhưng rất kỹ thuật và tốc độ. Sau khi thi đấu cho CLB Melbourne Victory năm 2011-2013, Marco Rojas đã được CLB VfB Stuttgart (Đức) chiêu mộ.

Tuy vậy, sự xuất sắc của Công Phượng khiến các CĐV Australia không tự tin với viễn cảnh tiền đạo của HAGL chuyển tới thi đấu tại A.League. Một ý kiến phân tích: “Cậu ta từng được sang Arsenal tập huấn và là một trong những gương mặt sáng giá của HAGL. Đích đến của cậu ta có lẽ là châu Âu hoặc những giải VĐQG của Hàn Quốc hay Nhật Bản.”

Ngoài Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh cũng được các CĐV Australia đánh giá rất cao. Bên cạnh đó là cầu thủ người Romania gốc Việt, Florentin Phạm Huy Tiến. Fan bóng đá xứ sở chuột túi cho rằng, đây là những gương mặt trẻ giàu triển vọng và đủ trình độ thi đấu tại A.League.
Sau ĐT U19, Công Phượng tiếp tục đà tiến bộ trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.


Trước đó, thông tin từ bóng đá Austrlia cho biết, 2 đội bóng A.League là Newcastle Jets và Central Coast Mariners đều muốn chiêu mộ Công Phượng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, chủ đề “Công Phượng – A.League football dream” trên diễn đàn của Tạp chí Four Four Two đã nhận được sự quan tâm rất lớn, khi kéo dài 5 trang với hàng trăm ý kiến tham gia bình luận.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm