Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

7/3/15

Widgets

Tin giờ chót 3/7: Falcao cập bến Chelsea

Falcao sẽ có một chuyến du hành mới ở Chelsea
- Chelsea đã mượn thành công tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu đạt yêu cầu về chất lượng.

- Tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa sắp gia nhập Man City với giá chỉ 8 triệu bảng, cùng mức lương có thể lên tới 100.000 bảng/tuần.

- Atletico Madrid đã đưa tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal vào tầm ngắm hòng thay thế cho Arda Turan đang có tương lai tương đối bất định.
Cazorla hồi hương chơi bóng?


- Tiền đạo Nicolas Anelka đã được Mumbai City bổ nhiệm vào vị trí cầu thủ kiêm HLV, sau khi đội này không gia hạn với HLV Peter Reid.

- GĐĐH của Juventus, Giuseppe Marotta tiết lộ chưa có bất kỳ lời đề nghị nào được dành cho hai ngôi sao Fernando Llorente và Arturo Vidal.

- Thủ thành Marco Storari đã kết thúc quãng thời gian 5 năm gắn bó với Juventus bằng việc gia nhập Cagliari với một bản hợp đồng 2 năm.
Storari rời Juve sau 5 năm gắn bó
- PSG và Man City đã được UEFA gỡ bỏ giới hạn về số tiền cho chuyển nhượng cũng như số lượng cầu thủ được chơi tại Champions League.

- Theo nguồn tin từ ESPN, Chelsea đang nhỉnh hơn so với Man City và Arsenal trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ Baba Rahman của Augsburg.

- Tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai bằng việc khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng BĐN.
Gaitan không muốn chuyển tới M.U

- Báo chí Italia cho hay, Inter Milan đang quan tâm đến tiền vệ Ivan Perisic của Wolfsburg, người đang được định giá khoảng 18-20 triệu euro.

- Sau khi gia hạn với Ricardo Carvalho, Monaco đã tiếp tục gia hạn hợp đồng mượn trung vệ Wallace từ Sporting Braga thêm 1 mùa giải nữa.

- Sevilla đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha của Getafe, Sergio Escudero, với mức giá chuyển nhượng không tiết lộ.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm