Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

7/5/15

Widgets

Viettel, Quảng Ngãi vào bán kết U17 Quốc gia

TPHCM (phải) tiếp tục trắng tay sau 3 lượt đấu. Ảnh: Nhật Anh (SGGP).

Ở lượt trận cuối cùng của bảng A U17 Quốc gia, Viettel và Quảng Ngãi đã cùng giành chiến thắng qua đó có tấm vé vào bán kết.

Hai trận đấu đều diễn ra cùng giờ do đây là lượt trận cuối cùng của bảng A.

Trong cuộc đối đầu giữa U17 Viettel và U17 Đồng Tháp, các cầu thủ Viettel bước vào trận với tâm thế chỉ cần hòa là đi tiếp nên đã có một sự khởi đầu khá thoải mái về mặt tâm lý. Trong khi Đồng Tháp ở thế bắt buộc phải thắng.

Hai đội đã tạo ra thế trận khá cân bằng trong hiệp 1 với liên tiếp các pha ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, hiệp đấu đầu tiên đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Viettel là đội chơi lấn lướt hơn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Đồng Tháp. Nhưng phải đến phút thứ 60, Trung Học mới khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng mở tỉ số cho U17 Viettel.

Dù bị ép sân nhưng U17 Đồng Tháp đã có bàn thắng san bằng tỉ số ở phút thứ 69 do công của Văn Danh. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Đồng Tháp không được lâu, 3 phút sau đó, Văn Tuấn đã có pha đánh đầu chính xác nâng tỉ số 2-1 cho Viettel. Phút thứ 82, Trung Học đã chính thức kết thúc giấc mơ của Đồng Tháp với bàn thắng ấn định tỉ số 3-1. Thắng lợi này đã giúp U17 Viettel giành vé vào bán kết với vị trí đầu bảng A.

Ở trận đấu giữa U17 TP.HCM với U17 Quảng Ngãi, đội chủ nhà đã bị loại sớm do đã để thua cả hai trận đấu trước đó. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà U17 TP.HCM đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

Với tâm lý thoải mái, các cầu thủ Quảng Ngãi đã nhanh chóng kiểm soát thế trận. Quảng Ngãi đã nhanh chóng có bàn thắng ở phút thứ 16 của trận đấu do công của Văn Châm sau tình huống bật lên đánh đầu từ cú đá phạt góc.

Bước sang hiệp 2, U17 Quảng Ngãi tiếp tục tạo ra một thế trận lấn lướt nhưng các cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của đội khách. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Thắng trận, các cầu thủ Quảng Ngãi có được 7 điểm và đứng thứ 2 bảng A (do thua hiệu số) cùng Viettel vào bán kết.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm