Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

8/9/15

Widgets

17h00 ngày 09/08: HAGL vs XSKT Cần Thơ: Chung kết ngược nơi phố núi


HAGL tiếp XSKT Cần Thơ, trận chung kết thực sự giữa hai CLB đang thuộc nhóm cuối BXH nhưng không phải để giành chức vô địch mà để giành suất trụ hạng.
Trận chung kết ngược giữa HAGL và CT ai sẽ là người ra đi
Với cả hai đội bóng, chiến thắng lúc này quý như vàng. Họ cần có thêm được 3 điểm để nhích dần ra khỏi vị trí rớt hạng, để bứt lên trong cuộc đua trông xuống hạng khi mùa giải đã sắp kết thúc. 7 vòng đấu còn lại, thời gian rõ ràng là không còn nhiều, cơ hội cũng quá ít cả cả HAGL lẫn XSKT Cần Thơ và họ sẽ phải cố mà thắng ngay từ vòng đấu này, trước đối thủ trực tiếp của mình.

Với HAGL, chiến thắng đang là điều họ cần hơn khi nào hết, họ không còn thời gian cũng chẳng còn đường lùi mà lúc này, mỗi trận đấu đều có thể xem như là một trận chung kết thực sự. Thua trận này, khả năng rớt hạng của họ sẽ là cực lớn khi hiện đã đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH sau 19 vòng đấu. Họ kém hơn XSKT Cần Thơ 2 bậc và đúng 1 trận thắng. Thế nên nếu có được 3 điểm ở trận đấu này, cục diện của cuộc đua trụ hạng sẽ khác, HAGL sẽ có cơ hội để mơ mộng.

Bước vào trận đấu quyết định này, HAGL sẽ chỉ vắng trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Văn Tiến vì bị treo giò. Không tính việc Hồng Duy, Đức Lương đang phải nghỉ dài hạn, đây là hai sự vắng mặt rất đáng tiếc nhưng không phải không thể thay thế. Vị trí của Tiến Dũng sẽ do Đông Triều đảm nhiệm và người ta có thể tạm thời tin ở quyết tâm khẳng định mình của cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của HAGL Arsenal JMG này. Trong khi đó vị trí trong khu gỗ của Văn Tiến sẽ được giao lại cho Minh Nhựt, người đã bắt chính trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Trên hàng tiền vệ cũng nhưu hàng công, mọi thứ đều đã ổn khi trong tay HLV Graechen đang có đủ những cầu thủ tốt nhất. Hàng công đã có được sự trở lại của Văn Tòan, Moussa còn tuyến giữa, Hoàng Thiên cũng đã trở lại bên hành lang trái. Với khát khao và nỗ lực thể hiện mình của những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường ở trục giữa, HAGL hoàn toàn có thể tin vào một sự chuyển biến tích cực hơn.

XSKT Cần Thơ đang có trong tay những mũi tấn công rất sắc bén là Oseni và Văn Thắng nhưng khả năng cầm bóng tấn công của họ lại là khá tồi, hàng thủ cũng không quá chắc chắn và đó chính là cơ hội để lối chơi nhuần nhuyễn, kỹ thuật của HAGL có thể phát huy tác dụng. Tấn công và ghi bàn, HAGL chỉ có mỗi sự lựa chọn đó và hy vọng họ sẽ đạt được mục đích của mình để vươn lên khi đã khiến người hâm mộ thất vọng quá nhiều rồi.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt; Văn Thanh, Franklin, Đông Triều, Văn Long; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên; Công Phượng, Moussa.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc; Ngọc Mạnh, Thế Nhật, Tiến Thành, Văn Quân, Tiến Hùng, Duy Thanh, Nguyễn Rogers, Văn Thắng; Sunday, Oseni.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm