Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

9/16/15

Widgets

Hôm nay, khai mạc bảng J - Vòng loại U16 châu Á 2016: Chủ nhà lạc quan ở trận ra quân

Chiều nay (16/9), tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội ) sẽ diễn ra 2 trận đấu ở lượt trận mở màn của bảng J – vòng loại U16 châu Á 2016, với các cặp đấu Australia - Guam và Việt Nam - Myanmar.
Đại diện các đội bóng tham dự cuộc họp kỹ thuật sáng qua
Sáng 15/9, 4 đội bóng góp mặt tại bảng J đã tiến hành họp kỹ thuật và trao đổi với giới truyền thông trước khi chính thức bước vào tranh tài. Đánh giá về cặp đấu “nảy lửa” giữa U16 Việt Nam và U16 Myanmar ngay ở lượt mở màn, HLV Eric Williams của đội khách tỏ ra khá thận trọng: “Trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến khả năng cạnh tranh vé dự VCK của U16 Myanmar và cả U16 Việt Nam. Phải thi đấu với đội chủ nhà trong hoàn cảnh này sẽ đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Tôi hơi lo ngại một chút vì quá trình chuẩn bị của U16 Myanmar không được thuận lợi, chúng tôi chỉ đá vài trận giao hữu với các CLB trong nước nên chưa tạo được lối đá đủ gắn kết”.

Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam của U16 Việt Nam tỏ ra lạc quan hơn người đồng nghiệp ở bên kia “chiến tuyến” bởi so với U16 Myanmar thì U16 Việt Nam đã trải qua hơn 1 tháng luyện quân nghiêm túc, thi đấu cọ xát để kiểm nghiệm đội hình và tìm ra được những cá nhân xứng đáng nhất được góp mặt vào danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U16 châu Á 2016.

HLV trưởng U16 Việt Nam đánh giá: “Do đây là sân chơi của các cầu thủ trẻ nên yếu tố tâm lý đóng vai trò rất quan trọng. Các cầu thủ của tôi sẽ phải nỗ lực trong từng trận đấu, đặc biệt là trận khai mạc gặp U16 Myanmar. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự VCK”.

Để có thể dự VCK U16 Việt Nam sẽ phải giành ngôi đầu bảng hoặc nằm trong số 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại. Mục tiêu ấy sẽ trở nên gần gũi hơn nếu chiều nay, họ có 3 điểm trong trận ra quân gặp U16 Myanmar.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 16/9
13h00: Australia – Guam
15h00: Việt Nam - Myanmar

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm