Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

9/15/15

Widgets

Mỹ: Giáo sư bắn chết đồng nghiệp trong trường đại học


Ông Ethan Schmidt, giáo sư dạy môn lịch sử ở trường ĐH Quốc gia Delta, TP Cleveland, bang Mississippi – Mỹ đã bị bắn chết ngay tại văn phòng làm việc hôm 14-9.

Cảnh sát cho biết nghi phạm là một người đàn ông tên Shannon Lamb (45 tuổi), giáo sư dạy môn địa lý cùng trường với nạn nhân. Lực lượng an ninh được gọi tới ĐH Quốc gia Delta sau khi nhận được thông báo có một vụ nổ súng xảy ra lúc 10 giờ 18 phút ngày 14-9 (giờ địa phương).

Khi tới nơi, cảnh sát tìm thấy thi thể ông Schmidt trong văn phòng làm việc ở tòa nhà Jobe Hall, thuộc khuôn viên trường đại học. Sau đó, họ khóa kín cửa từ bên trong, sơ tán sinh viên và khuyến cáo người dân quanh khu vực phải đề phòng.
Giáo sư Ethan Schmidt. Ảnh: BBC
Nghi phạm Shannon Lamb làm việc tại trường từ năm 2009. Ảnh: AP
Trực thăng và hàng trăm nhân viên an ninh rà soát khuôn viên trường để tìm kiếm nghi phạm. Tuy nhiên, ông Lamb đã nhanh chân bỏ trốn trên một chiếc xe Charger Dodge trước khi cảnh sát đến. Người này được cho là cầm theo vũ khí.

Theo đài Fox News, một giáo sư dạy tiếng Anh ở trường tên Don Mitchell cho biết ông Lamb có “mâu thuẫn cá nhân” với ông Schmidt nên có thể đã giết chết đồng nghiệp để trả đũa.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: AP
Cảnh sát cũng nghi ngờ ông Lamb có liên quan đến cái chết của một người phụ nữ hôm 14-9, trước thời điểm ông Schmidt bị bắn. Nạn nhân là bà Amy Prentiss (41 tuổi), trúng đạn tại nhà riêng ở TP Gautier, bang Mississippi. Nhà bà Prentiss cách ĐH Quốc gia Delta khoảng 482 km.

Theo P.Nghĩa (Người lao động)

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm