Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

9/18/15

Widgets

Quế Ngọc Hải bị treo giò ba tháng

Ban kỷ luật của VFF quyết định treo giò trung vệ của Sông Lam Nghệ An ba tháng, đồng thời buộc phải thanh toán toàn bộ chi phí điều trị cho Trần Anh Khoa.

Trung vệ Quế Ngọc Hải không phải thụ án ngay. Theo thông báo của Ban kỷ luật, án phạt chỉ bắt đầu được áp dụng từ ngày khai mạc V-League 2016. Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng của SLNA vẫn được góp mặt ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2015, gặp Hải Phòng ngày 20/9. Anh cũng vẫn được thi đấu ở đội tuyển quốc gia, nếu được triệu tập.

Ngọc Hải (số 4) sẽ không kháng án.
Trước đó, trong buổi họp ngày 16/9, Ban kỷ luật đã đưa ra hai phương án phạt Quế Ngọc Hải, treo giò sáu tháng hoặc treo giò ba tháng. Tuy nhiên, Ban kỷ luật quyết định sẽ chỉ công bố án phạt khi biết được chính xác tình trạng chấn thương của Anh Khoa. Cuối cùng, Ngọc Hải thoát án phạt nặng nhất do có sự ăn năn hối lỗi. Trung vệ người xứ Nghệ đã bay vào Đà Nẵng trực tiếp xin lỗi Anh Khoa cùng gia đình và nhận được sự tha thứ từ đồng nghiệp. Ngọc Hải trước đây cũng chưa từng bị kỷ luật, và đã có nhiều đóng góp cho các đội tuyển Việt Nam.

“Tôi không muốn nói án phạt này nặng hay nhẹ. Tôi sẽ không kháng cáo. Tôi đã vào bóng quá chân khiến Anh Khoa chấn thương, chỉ mong anh ấy có thể sớm trở lại sân cỏ”, Ngọc Hải chia sẻ với VnExpress.

Phút 21 trong trận đấu trên sân Vinh thuộc vòng 25 V-League 2015, Ngọc Hải vào bóng bằng hai chân, ngăn cản pha xâm nhập vòng cấm của Anh Khoa. Hệ quả, cầu thủ của Đà Nẵng phải nằm cáng rời sân. Trung vệ đội tuyển Việt Nam đã phải nhận rất nhiều chỉ trích sau pha bóng này, người hâm mộ cho rằng anh cố tình triệt hạ đối thủ.

“Đó chỉ là tình huống không may. Tôi từng bị gãy chấn khi dự giải U17 quốc gia nên không bao giờ muốn một đồng nghiệp rơi vào tình trạng tương tự”, Ngọc Hải nói thêm.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm