Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/6/15

Widgets

3 lý do để tin rằng Barcelona sẽ đánh bại Juventus

Trận chung kết được chờ đợi nhất mùa giải – UEFA Champions League sắp diễn ra và không có gì ngạc nhiên khi giới chuyên môn lại đánh giá Barcelona nhỉnh hơn Juventus.

Juventus lọt vào chung kết UEFA Champions League. Đó là quãng thời gian dài đằng đẳng 12 năm chứ không ít và những ai yêu mến “Bà đầm già thành Turin” cũng đã chờ rất lâu để một lần nữa có thể chứng kiến đội bóng con cưng nâng cao chức vô địch danh giá.
Ở đó, người chiến thắng là kẻ mạnh. Trong bóng đá, chẳng ai có thể nói trước được điều gì bởi trong một ngày thăng hoa, Juventus hoàn toàn có thể quật ngã được Barcelona hùng mạnh.
Dù vậy, đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại và sau đây là ba lý do tại sao lại như vậy.
1. Lionel Messi – Quái vật ngoài hành tinh
Liệu còn từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự xuất sắc của Lionel Messi? Dường như là không thể đối với những gì siêu tiền đạo người Argentina đã làm được ở mùa giải này.
Những con số thông kê thật quá dư thừa đối với Messi bởi đơn giản có Messi trên sân, Barcelona đã dẫn trước đối thủ 1-0. Chắc hẳn chẳng ai quên bàn thắng Messi vừa ghi được vào lưới Athletic Bilbao trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Đó là một tuyệt tác và chẳng có lý do gì Messi không thể tỏa sáng trong trận đấu quan trọng này – nơi Messi luôn rất có duyên trong các trận chung kết.
2. Barcelona – Vô chung kết là vô địch
Kể từ mùa giải 2005/06, cứ hễ mỗi lần lọt vào trận đấu cuối cùng, đội bóng xứ Catalan đều đoạt luôn chức vô địch. Lần đầu gặp Arsenal, Barcelona giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng quyết định của Juliano Belletti.
Ba năm sau, song sát Messi và Samuel Eto’o đã khiến Manchester United của Cristiano Ronaldo câm lặng. Tiếp đến vào mùa giải 2010/11, Barcelona lại diệt gọn Quỷ đỏ thành Manchester.
Lần cuối cùng Barca thất bại trong trận chung kết Champions League là ở mùa giải 1993/94, khi đó AC Milan đã hủy diệt đại diện đến từ TBN với tỷ số không thể ngờ: 4-0.
3. Messi-Neymar-Suarez – Không thể ngăn cản
Ghi hơn 120 bàn thắng cùng nhau và tạo nên những miếng phối hợp cực kỳ linh hoạt và uyển chuyển, tam tấu Messi-Neymar-Suarez đang cho thấy họ là bộ ba xuất sắc nhất trong lịch sử.
Sự kết hợp hoàn hảo này đã khiến hàng loạt đối thủ phải e dè và Juventus cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt trong bối cảnh họ thiếu vắng hòn đá tảng Giorgio Chiellini.
Rõ ràng, Barcelona đang có nhiều thuận lợi trước khi bước vào trận chung kết mùa giải năm nay và với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, thầy trò HLV Luis Enrique hoàn toàn xứng đáng nếu lên ngôi vô địch Champions League lần này.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm