Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/28/15

Widgets

Brazil lại thua đau Paraguay trong loạt ‘đấu súng’

(BongDa.com.vn) – Bốn năm trước, Brazil đã bị Paraguay loại khỏi Copa America sau loạt ‘đấu súng’. Tại Chile năm nay, lịch sử đã lặp lại. Vẫn là loạt luân lưu cân não, và người chiến thắng vẫn là Paraguay.

Dù không có đầu tàu Neymar, Brazil vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Paraguay khi sở hữu những Willian, Coutinho, Robinho, Firmino trong đội hình.

Thực tế những phút đầu cho thấy sự vượt trội của Selecao. Họ kiểm soát bóng lấn lướt (63%) và làm chủ hoàn toàn thế trận.

Các học trò của HLV Dunga đã sớm có bàn mở tỉ số ở phút 15. Robinho là người lập công với pha đệm bóng khá dễ dàng sau đường chuyền của Dani Alves.

Có được bàn thắng, Brazil chủ động chơi chậm lại để bảo toàn cách biệt mong manh. Và rõ ràng, đó là sai lầm của họ.

Paraguay đã vùng lên mạnh mẽ ở những phút còn lại. Hàng loại cơ hội được Paraguay tạo ra khiến thủ thành Jefferson phải liên tục trổ tài.

Cuối cùng, nỗ lực của Paraguay đã được đền đáp ở phút 73. Paraguay được hưởng penalty, Derlis Gonzalez đã không mắc sai lầm, giúp nhà Á quân Copa America có bàn thắng gỡ hòa.

Đến lúc này, HLV Dunga mới tung Diego Tardelli vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng đã quá muộn. Thậm chí nếu may mắn hơn, Paraguay đã có bàn thắng vươn lên ở phút 87.

Bất phân thắng bại sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt luân lưu cân não để tìm ra đối thủ của Argentina ở bán kết. Và cơn ác mộng bốn năm trước của người Brazil lại hiện về. Ribeiro và Douglas Costa đã sút hỏng, gián tiếp đưa chiếc vé đi tiếp cho Paraguay.

Đội hình ra sân:

Paraguay (4-4-2): Villar; Aguilar, Da Silva, Bruno Valdez, Piris; Gonzalez, Caceres, Aranda, Benitez; Santa Cruz, Nelson Valdez.

Brazil (4-2-3-1): Jefferson; Alves, Silva, Miranda, Luis; Fernandinho, Elias; Willian, Coutinho, Robinho; Firmino.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm