Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/28/15

Widgets

Vùi dập HAGL, Bình Dương vô địch lượt đi V-League

Đội đương kim vô địch giành chiến thắng 4-1, thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm hơn hẳn đối thủ tại vòng 13 V-League, chiều 28/6.
Bình Dương tỏ ra vượt trội so với các đàn em HAGL. Ảnh: Đức Đồng.


Sân Gò Đậu hơn 15.000 chỗ ngồi chật kín khán giả vì sức hút của dàn cầu thủ trẻ HAGL và đội đương kim vô địch Bình Dương. Một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều được dự đoán trước. Sức mạnh vượt trội, mạnh cả công lẫn thủ, giúp Bình Dương có chiến thắng tưng bừng. Anh Đức, Văn Hoàn, Công Vinh và Trọng Hoàng lần lượt lập công cho đội chủ nhà. Moussa ghi bàn danh dự cho đoàn quân Phố Núi.

Chiến thắng đậm giúp Bình Dương dẫn đầu V-League sau giai đoạn lượt đi. Đoàn quân của ông Mai Đức Chung hiện có 28 điểm, nhiều hơn ba điểm so với đội xếp thứ hai Thanh Hóa. Ở chiều ngược lại, HAGL nối dài chuỗi thành tích bết bát. Đây là trận thứ tám liên tiếp HAGL chưa biết đến chiến thắng. Đoàn quân của HLV Graechen hiện chỉ có chín điểm, xếp thứ ba từ dưới tính lên. Từ một đội bóng được đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ, HAGL đang đương đầu với bài toán trụ hạng.

Bình Dương áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu. Cặp tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh mất dạng trước Moses - Trọng Hoàng của Bình Dương. HAGL vì thế không cầm được bóng, khiến khung thành liên tục bị dồn ép. Hàng phòng ngự đội khách tỏ ra lỏng lẻo, để các đàn anh nhiều lần xuyên thủng. Những tình huống đá phạt, cầu thủ Phố Núi luôn kèm sót người, dâng cơ hội nguy hiểm cho đối phương.

Phút thứ tư, từ cú sút ngoài vòng cấm của Âu Văn Hoàn, Anh Đức có mặt đúng chỗ đệm bóng cận thành ghi bàn. Bàn thắng sớm tạo ra tâm lý thoải mái cho các nhà đương kim vô địch. Đến phút 20, Moses đột phá bên cánh phải rồi chuyền vào trong, đưa bóng trúng chân cầu thủ HAGL. Văn Hoàn thoát xuống đón bóng bật ra rồi sút tung lưới Minh Nhựt. Hàng phòng ngự HAGL một lần nữa đứng như trời trồng nhìn lưới nhà rung lên.
Công Phượng không thể tạo ra khác biệt cho HAGL. Ảnh: Đức Đồng.

Tiền vệ Moses là ngôi sao sáng nhất trận. Anh chơi xông xáo, tốc độ và tung ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự HAGL. Tất cả bàn thắng của Bình Dương trận này đều có bóng dáng của Moses.

Hiệp hai Bình Dương cầm bóng ít hơn, chủ động bẫy việt vị các tiền đạo HAGL. Đội chủ nhà có thêm hai bàn thắng và nhiều tình huống nguy hiểm. Bóng có hai lần chạm xà cột của khung thành thủ môn Minh Nhựt.

HAGL có bàn danh dự ở phút 72. Tiền đạo Moussa thoát xuống đánh đầu ghi bàn sau một thoáng lơ là của hàng phòng ngự Bình Dương. Đoàn quân của HLV Graechen gặp khó khi tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. Các đòn tấn công đều bị bắt bài. Những cú sút xa thiếu chính xác chưa thể làm khó hàng phòng ngự Bình Dương. Khó khăn đang đè nặng lên HAGL trong giai đoạn cuối mùa giải.

Kết quả các trận tại vòng 13 V-League:
QNK Quảng Nam 4-1 Sanna Khánh Hòa
Đồng Nai 1-2 SHB ĐN
Hải Phòng 2-1 Đồng Tháp
Thanh Hóa 4-3 ĐTLA
Bình Dương 4-1 HAGL

Than Quảng Ninh 1-0 SLNA
Hà Nội T&T 4-1 Cần Thơ

Hữu Nhơn

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm