Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/22/15

Widgets

Nguyễn Tuấn Anh chờ đợi một sự trở lại


Giữa tuần qua, HAGL đã có trận thắng vô cùng nhọc nhằn trước CAND tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia sau khi hạ đội khách qua loạt đấu súng. Không có nhiều dấu ấn để lại sau trận đấu này ngoài việc sự trở lại đáng để chờ đợi của tiền vệ trẻ đầy tài năng Nguyễn Tuấn Anh sau chấn thương, nguyên nhân khiến anh không thể tham dự SEA Games 28.
hình minh họa
Nguyễn Tuấn Anh đang trong giai đoạn lấy lại phong độ 
Trong đội hình xuất phát của HAGL, ông Greachen Guillaume tung cả bộ đội Công Phượng và Văn Toàn vừa từ Singapore về để thi đấu với CAND. Điều đó cho thấyquyết tâm chiến thắng của HAGL rất cao. Nhưng mãi đến phút 55, ông thầy người Pháp mới dám tung Tuấn Anh vào sân để lấy lại cảm giác bóng chứ không mạo hiểm sử dụng cả trận.

Cùng với Xuân Trường, tiền vệ người Thái Bình được xem như xương sống của đội bóng Phố núi. Rất đáng tiếc khi vừa qua, cả hai đều dính những chấn thương khác nhau và không thể tham dự SEA Games 28 tại Singapore.

Thời gian gần đây, việc phải cày ải liên tục cùng với chấn thương chưa bình phục hẳn khiến Tuấn Anh có phần đánh mất phong độ đỉnh cao như hồi năm 2014, qua đó làm dấy lên những sự chỉ trích nhắm vào tiền vệ này. Nhưng chứng kiến khu trung tuyến của U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28, người ta mới tầm quan trọng của tiền vệ này.

Trong 35 phút hiện diện trên sân, Tuấn Anh dường như đã cho thấy một diện mạo khác hẳn. Với mái tóc được cắt ngắn, thể hình có phần đậm và dày cơm hơn cùng với việc vẫn giữ được lối đá đĩnh đạc và phần nào cải thiện được khả năng chuyền dài – vốn là nhược điểm của tiền vệ này. Sự thay đổi ấy đem đến rất nhiều hy vọng cho cầu thủ được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014 này.

Trong làng bóng đá Việt Nam hiện tại, không có nhiều tiền vệ có khả năng cầm, giữ bóng chắc chắn và có nhãn quan chiến thuật tốt như Tuấn Anh. Điểm yếu của tiền vệ sinh năm 1995 là khả năng tranh chấp và điều này đang được Tuấn Anh dần dần cải thiện, nhất là sau khi lĩnh hội được những kinh nghiệm quý báu từ sau đợt tập trung tuyển dưới bàn tay của chiến lược gia Toshiya Miura.

Đây là tín hiệu hết sức tích cực cho cả Tuấn Anh lẫn người hâm mộ bởi đầu năm 2016 tới đây U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á. Ở đó, bộ đôi Huy Hùng và Hoàng Thịnh đã quá tuổi. Khu trung tuyến sẽ xoay quanh bốn cái tên Tuấn Anh, Xuân Trường, Hữu Dũng và Duy Mạnh.

Không nói ra nhưng chắc chắn rất nhiều người đặt kỳ vọng vào Tuấn Anh nhiều nhất bởi những phẩm chất mà tiền vệ này sở hữu thuộc dạng “của hiếm” của bóng đá Việt. Hy vọng trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ không gặp phải những chấn thương đáng tiếc và lấy lại phong độ đỉnh cao nhất cống hiến cho bóng đá Việt Nam và người hâm mộ.

(BongDa.com.vn)

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm