Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/22/15

Widgets

Vợ trạm phó CSGT Suối Tre: 'Tôi yêu cầu bồi thường 3 tỷ'

Thương lượng bất thành trước phiên xử, bà Vân - vợ thiếu tá Sơn - đề nghị tòa buộc nguyên đại úy CSGT bắn chết chồng mình phải bồi thường 3 tỷ đồng.
Sáng 22/6, trong chiếc áo sơ mi cộc tay tối màu, nguyên đại úy CSGT Ngô Văn Vinh và nhân chứng Trương Thành Chí được đưa đến tòa cùng lúc. HĐXX tiếp tục với phần xét hỏi.
Là người đầu tiên được gọi lên thẩm vấn, nhân chứng Nguyễn Thái Phong cho biết, hôm xảy ra vụ án có mặt tại quán karaoke và chứng kiến giữa Vinh và Chí có mâu thuẫn qua lại. "Tôi nghe Chí nói 'tao không uống với mày nữa' rồi hất ly bia vào mặt Vinh, chảy máu. Sau đó tôi bỏ ra ngoài thì có nghe giữa Sơn và Vinh xảy ra xô xát", Phong nói và cho hay khi về tới trạm Suối tre đã nghe tiếng súng nổ.
8h30, nhân chứng Quang – Cảnh sát cơ động - nói rằng khi nghe tiếng súng nổ đang ở phòng kế bên trong trạm Suối Tre. Chạy qua đến nơi anh này thấy Phú bò ra khỏi phòng, bên trong có Sơn và Vinh nằm trên giường. Lúc đó, thấy Vinh lật nạn nhân Sơn xem vết thương và cùng mọi người đưa đi cấp cứu.
8h40, bị cáo Vinh khẳng định bị nhiều người đánh. Lúc ở quán karaoke có Chí, Sơn, Phong và Hạnh. Còn tại trạm Suối Tre, có thiếu tá Sơn, Phong, Hạnh và một thanh niên lạ mặt. "Lúc đó tôi bị đánh nên theo quán tính tôi chỉ mò được súng và bóp cò", Vinh thừa nhận hai phát súng đầu do mình bắn còn những phát súng sau không biết là mình hay ai gây ra vì lúc đó đã bị ngất. Tuy nhiên, sau vài câu hỏi của tòa, Vinh nhận đã gây ra những phát súng tiếp theo.
"Các nhân chứng cho rằng chỉ thấy Sơn và bị cáo vật lộn, ngoài ra không ai đánh bị cáo. Bị cáo giải thích thế nào", chủ tọa hỏi. "Các nhân chứng khai sai sự thật", Vinh đáp.
Nói về việc để súng dưới gối trước khi gây án, Vinh cho rằng bản thân có thói quen này, kể cả ở cơ quan cũng như ở nhà. "Bị cáo biết thế là không đúng quy trình sử dụng súng. Nhưng do bị cáo sợ ma, xấu hổ nên không nói cho ai biết", Vinh tiếp tục khẳng định như ở phiên tòa trước. Về nguyên nhân khẩu súng đã lên đạn trước khi bắn chết thiếu tá Sơn, Vinh bảo: "Bị cáo trước đó có bắt cướp".

9hbà Nguyễn Thị Bích Vân (vợ thiếu tá Sơn) được tòa thẩm vấn. Không còn khóc như lần ra tòa trước, bà cho hay, khoảng 18h hôm đó nghe tin chồng bị nạn, đến bệnh viện thì ông Sơn đã chết.
"Gia đình bị cáo có đến thắp hương và đề cập việc bồi thường nhưng tôi nói sự việc đã xảy ra, để cơ quan chức năng xử lý. Một thời gian lâu sau gia đình họ mời tôi ra quán cà phê trao đổi về việc bãi nại nhưng cũng không thỏa thuận được", bà Vân nói và đề nghị giữ nguyên yêu cầu bị cáo bồi thường 3 tỷ đồng. Trong đó bao gồm thiệt hại tinh thần, mai táng, trợ cấp…
Trả lời thẩm vấn của VKS lúc 9h20, bị cáo Vinh cho biết sau khi xảy ra mâu thuẫn ở quán karaoke được đồng nghiệp đưa về. Trên đường lên phòng mình ở lầu 2 có đi qua phòng thiếu tá Sơn nhưng thấy khóa cửa, sau đó cũng không quay lại, không mang súng đi tìm cấp trên.
Trước việc các nhân chứng đều khẳng định Vinh đã mang súng đi tìm thiếu tá Sơn với thái độ rất hung hăng, bị cáo nói: "Tôi không có mâu thuẫn gì với các đồng nghiệp (nhân chứng) nhưng lời khai của họ là sai". Câu trả lời này của Vinh bị vị công tố nhắc nhở "nên khai trung thực".
10h15, tham gia xét hỏi, các luật sư mời một số nhân chứng nói rõ sự việc trước, trong và sau khi Vinh gây án. Đa số họ giữ nguyên lời khai như lần ra tòa hồi tháng 8 năm ngoái.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm