Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/7/15

Widgets

Ông Chấn vẫn chưa nhận được thông báo chính thức

Đến chiều 7/6, trao đổi nhanh với PV, ông Nguyễn Thanh Chấn cho biết: Tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ bất kỳ cơ quan nào về việc đền bù 7,2 tỷ đồng..


Tối hôm kia (tức ngày 5/6 - PV) khi bật ti vi xem tôi mới thấy dòng chữ chạy trên phần bản tin chứ chưa nhận được văn bản chính thức thông báo về việc này”- ông Nguyễn Thanh Chấn khẳng định.
Nói về những dự định khi nhận được tiền bồi thường, ông Chấn chia sẻ chỉ mong sớm được nhận tiền và sẽ dùng tiền đó để chữa bệnh cho vợ, trả nợ và cất lại gian nhà cũng như làm ăn, chăn nuôi để vực lại kinh tế gia đình.
Ông Chấn tâm sự: “Kể từ lúc về đến nay ông chủ yếu ở nhà chăn nuôi và đỡ việc gia đình vì vợ ông ốm đau thường xuyên”. Khi hỏi sao không quay về buôn bán như trước kia, ông Nguyễn Thanh Chấn cười buồn: “Mười năm ngồi tù oan, giờ về có biết hàng hóa giá cả thế nào đâu mà buôn bán”.
Bà Nguyễn Thị Chiến, vợ ông Nguyễn Thanh Chấn không giấu nổi vẻ mệt mỏi sau thời gian đi điều trị bệnh ở trên Thái Nguyên về. Kể về 10 năm đi thu thập chứng cứ và kêu oan cho chồng, lúc thì lên Lạng Sơn, khi thì vào tận Tây Nguyên, bà Chiến nói mình đã nếm trải đủ mọi đắng cay khổ cực.
“Giờ ông ấy về đỡ được đàn lợn, đàn gà chứ tôi ốm đau suốt có làm được bao nhiêu đâu. Hiện tại gia đình mới chỉ nghe thông tin thôi chứ chưa rõ khi nào sẽ nhận được số tiền bồi thường 7,2 tỷ đồng”- bà Nguyễn Thị Chiến chia sẻ.

Con trai cả ông Chấn - anh Nguyễn Chí Quyết rơm rớm nước mắt cho biết khi nghe thông tin về việc nhà nước chấp nhận bồi thường số tiền 7,2 tỷ đồng cho bố anh vì 10 năm phải chịu cảnh ngồi tù oan sai thì bản thân anh cảm thấy rất vui.
“Tuy chưa nhận được thông báo chính thức nhưng nếu có tiền nhà nước bồi thường thì gia đình sẽ theo quyết định của bố là cố gắng trả hết nợ nần, sửa sang nhà cửa và làm ăn kinh tế” - anh Quyết nói.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về ông Chấn và người nhà ông Chấn trong ngày 7/6 mà phóng viên ghi nhận được: 
Ông Chấn trước thời điểm nhận được số tiền đền bù sau 10 năm oan sai. Ảnh chụp chiều 6/6/2015.
Ngôi nhà ọp ẹp của gia đình ông Chấn
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất vụ đền bù án oan gây chấn động dư luận đến bạn đọc trong những ngày tiếp theo.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm