Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/4/15

Widgets

Thua 0-1 U23 Thái Lan, U23 Malaysia coi như đã bị loại

Bàn thắng của đội trưởng Yooyen của U23 Thái Lan ở những phút cuối đã xóa nhòa hy vọng mong manh lọt vào vòng bán kết SEA Games 28 của U23 Malaysia.

* Bàn thắng
U23 Thái Lan: Yooyen (81’)

Thất bại 1-5 trước U23 Việt Nam khiến U23 Malaysia buộc phải giành chiến thắng trước U23 Thái Lan nếu muốn nuôi hy vọng giành vé vào bán kết.

Ngay những giây đầu tiên, các cầu thủ U23 Malaysia lập tức đẩy cao đội hình hòng gây sức ép về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên chính U23 Thái Lan mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ngay ở phút thứ 3. Hàng phòng ngự U23 Malaysia bộc lộ sơ hở khi tất cả bị hút về phía Chanathip Songkrasin và để cầu thủ này chọc khe cho Chanathan băng vào vòng cấm. Đáng tiếc rằng cú dứt điểm của tiền đạo U23 Thái Lan lại ở trong tư thế hơi với.
 
10 phút sau, U23 Malaysia mới có được tình huống tấn công đáng kể. Robbat Steven quyết định đi bóng đột phá vào vòng cấm nhưng trước tác động của hậu vệ Thái Lan, đội trưởng U23 Malaysia đã không thể đưa bóng trúng khung thành. Đó cũng là những gì nổi bật nhất mà thầy trò HLV Ong Kim Swee tạo ra ở hiệp thi đấu đầu tiên. Bởi ở những phút sau đó, U23 Thái Lan liên tục gây ra sóng gió trước khung thành thủ môn Abu Bakar. Thậm chí đội bóng xứ chùa vàng đáng lẽ phải được hưởng một quả phạt đền nếu trọng tài không bỏ qua tình huống tiền vệ Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Sang đến hiệp 2, U23 Thái Lan vẫn là những người kiểm soát thế trận. Song U23 Malaysia mới là đội sút có bàn thắng khai thông bế tắc. Syahrul vặn lưng hậu vệ đối phương bên cánh phải trước khi tung cú cứa lòng trong chân phải đưa bóng vào góc cao khung thành khiến thủ môn Sae Ear hú vía. 
Tiền vệ này có lý do để tiếc nuối bởi những phút sau đó, U23 Thái Lan lại tiếp tục gây sức ép về phía khung thành U23 Malaysia. Trước một hàng phòng ngự nhiều lớp của đối thủ, các cầu thủ U23 Thái Lan quyết định tung ra những cú sút xa nhằm tạo ra sự khác biệt. 

Và đến phút 81, đội trưởng Yooyen lạnh lùng tung cú sút ở cự ly 23 mét vào góc dưới khung thành khiến thủ môn Abu Bakar không thể cản phá. Dù đã dồn lên ở những phút cuối song U23 Malaysia vẫn phải chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước U23 Thái Lan. Kết quả này khiến thầy trò HLV Ong Kim Swee gần như chắc chắn phải nói lời chia tay SEA Games ngay từ vòng bảng với chỉ 3 điểm sau 3 trận. 

* Đội hình thi đấu
U23 Malaysia: Abu Bakar, Shahrul, Saarvindran (Faizat 57’), Robbat Steven, Saari (Othman 84'), Syahrul, Narizul Naim, Ariff Farhan (Sathasivam 82'), Saidin, Kechik, Matthew.
U23 Thái Lan: Sae Ear, Singmul (Tristan Do 69'), Yooyen, Puangjan (Chaowat 76'), Daosawang, Sriyankem, Weerawatnodom, Kesarat, Songkrasin, Chanathan, Phumichantuk (Inpinit 58’) 

BXH bảng B 

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm