Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/21/15

Widgets

U20 Serbia lần đầu lên ngôi vô địch bóng đá U20 thế giới

Chiều 20-6, đội tuyển U20 Serbia đã đả bại U20 Brazil với tỉ số 2-1 trong hiệp phụ để lên ngôi vô địch Giải bóng đá U20 thế giới, diễn ra ở New Zeeland.
U20 Brazil đã nắm thế chủ động trong hầu hết thời gian thi đấu và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, kể cả khi đối mặt thủ thành U20 Serbia P.Rajkovic thì các chân sút Brazil cũng không giành chiến thắng. Serbia đề cao lối chơi chặt chẽ, kỷ luật cũng đã có vài tình huống gây sóng gió cho khung thành Brazil.
Đến hiệp 2, U20 Brazil tăng cường chân sút A.Pereira nhằm giải quyết khâu ghi bàn. Nhưng khi chưa tìm được bàn thắng thì U20 Brazil lại phải nhận bàn thua vào phút 70. Từ tình huống phối hợp bên biên phải, bóng được treo vào vòng 5m50 để S.Mandic đệm bóng cận thành trong tư thế thoải mái, đưa Serbia dẫn 1-0.
Tuy vậy, 3 phút sau, A.Pereira đã có màn độc diễn qua 3 hậu vệ Serbia trong vòng cấm địa rồi dứt điểm vào góc xa, gỡ hòa 1-1 cho U20 Brazil.
Những tưởng bản thắng này sẽ khiến U20 Brazil sớm giải quyết trận đấu nhưng rồi các chân sút lại không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Serbia. Trong hơn 20 phút đầu của hiệp phụ, cả Brazil lẫn Serbia đều tung ra những cú sút xa đầy nguy hiểm, khiến thủ môn hai bên phải vất vả cản phá.
Đến phút 118, từ pha mất bóng của tiền vệ Brazil, U20 Serbia tổ chức phản công từ sân nhà để rồi N.Maksimovic đối mặt với thủ thành U20 Brazil. Cú vẩy chân đầy điệu nghệ của tiền đạo này đã đánh bại thủ thành U20 Brazil, ấn định chiến thắng 2-1, qua đó mang về chức vô địch cho U20 Serbia. Đây là lần đầu tiên U20 Serbia lên ngôi vô địch Giải U20 thế giới. Cách đây 2 năm, đội bóng này cũng đã giành chức vô địch U20 châu Âu.
Ở trận tranh giải 3, U20 Mali thắng U20 Senegal 3-1.
Theo Hà Nội mới

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm