Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

7/1/15

Widgets

HAGL và Công Phượng thua, nhưng V.League đang thắng?


Đến nay sau 13 vòng đấu V.League 2015, đội bóng của bầu Đức đang tạm xếp thứ 12/14 đội, chỉ giành được 9 điểm ( 2 trận thắng, 3 trận hoà và có tới 8 trận thua, ghi được 19 bàn thắng nhưng để lọt lưới tới 28 bàn). Về cơ bản, có thể coi “lứa gà nòi” của bầu Đức đã thất bại ở lần đầu dự V.League. Nhưng với bóng đá Việt, nhất là với V.League, điều đó có đồng nghĩa với thất bại không?
Sức hút của Công Phương và đồng đội vẫn rất lớn. Ảnh: Internet.
in nói ngay, HAGL đã chưa thể và không thể có ngay thắng lợi ở sân chơi V.League nhưng sự có mặt của họ đã làm thay đổi rất nhiều trong mỗi đội bóng, mỗi ông bầu, HLV và đặc biệt là khán giả hâm mộ và giới truyền thông.
Vì sự nổi tiếng của Công Phượng và đồng đội (do tài năng đích thực, lối chơi quyến rũ và đầy cống hiến, do truyền thông tác động, do hiệu ứng dây chuyền trong khán giả, do sự hy vọng về một lứa cầu thủ được đào tạo bài bản sau nhiều năm bóng đá Việt thất bát…) nên khi đối đầu với HAGL, tất cả các đội bóng đều phải thực sự xem lại mình, không thể chủ quan lơ là để đàn em vượt mặt, không để mình tụt hậu vì thua trận. Công tác tổ chức ở các sân đều phải đảm bảo hơn, nhất là lo công tác an ninh, trật tự.

Từ các HLV đến cầu thủ đều phải tìm cách bài binh bố trận, kèm phá Tuấn Anh, Công Phượng ra sao, khoan vào mũi nào để tạo lợi thế. Hầu như đội bóng nào cũng phải xem lại hệ thống phòng ngự, dựng xe buýt, phòng ngự khu vực, hay một kèm một…

Tất nhiên là đội nào cũng háo hức vào trận và bằng mọi cách chứng minh rằng, nho còn xanh lắm…

Đối với khán giả hâm mộ, niềm vui, sự háo hức muốn được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của Công Phượng và đồng đội đã tạo ra một hiệu ứng tích cực chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt và V.League.

Lò SLNA có thể tự hào là lò đào tạo trẻ số 1 VN, cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, nhưng chưa bao giờ có được sức hút đối với truyền thông và khán giả như HAGL. Các trận đấu quan trọng của SLNA có thể luôn được phủ vàng sắc áo truyền thống của rất đông CĐV, nhưng chưa và không thể có được không khí náo nức, tin cậy như khi U19 VN và bây giờ là HAGL tạo ra ở cả 3 miền đất nước, trên không gian mạng và ra cả khu vực…

Tất nhiên, kết quả thi đấu không như ý của HAGL rốt cuộc có thể làm giảm đi, thậm chí tạo hiệu ứng ngược đối với truyền thông và khán giả. Nhưng dù sao, trong con mắt người hâm mộ, lối đá nhỏ nhuyễn với kỹ thuật siêu hạng, sự trong sáng và thánh thiện của mỗi cầu thủ luôn có một vị trí trang trọng. Chỉ riêng việc Công Phượng cầm bóng, giữ và điều khiển trái bóng đã là một sự thu hút kỳ diệu không dễ gì có được ở thời buổi bóng đá thực dụng và thành tích làm đầu.

Hãy chờ đợi và mong mỏi ở sự thần kỳ từ những màn solo ngẫu hứng, cú sút panelka hú vía và mê hoặc, cú đá phạt lá vàng rơi và ánh mắt thất thần của các thủ môn…để thấy rằng, thể thao và sự thần kỳ sẽ luôn được gìn giữ và phút chốc lại làm vỡ oà niềm vui của mỗi người.

Đó chính là điều truyền thông cần có và điều đó sẽ chắp cánh cho truyền thông chiếm lĩnh thị phần mà ưu thế của mỗi loại hình đem lại cho chính độc giả, khán giả hâm mộ.

HAGL đang thua nhiều hơn thắng, Công Phượng cũng đang phải gánh chịu nhiều hơn áp lực sau mỗi trận không thắng. Nhưng bóng đá Việt và V. League thì đang gặt hái được nhiều hơn thành quả so với trước đây.

Chỉ tiếc rằng, V.League tới đây mà không có HAGL, không có Công Phượng, Tuấn Anh…thì….???

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm