Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

7/1/15

Widgets

Nhóm thanh niên 'yêu' thiếu nữ bị phát giác qua Facebook

Mai đón xe về Hải Dương thăm người yêu và nhiều lần quan hệ tình dục. Ngoài bạn trai mới quen, nữ sinh 15 tuổi còn "yêu" 3 thanh niên khác khiến đứa trẻ trong bụng không biết của ai.
Ngày 1/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt 4 thanh niên liên quan đến hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là Mai, mới 15 tuổi.

Trung tuần tháng 6, gia đình Mai trình báo con gái đi khỏi nhà 4 ngày không thấy về. Họ nghi ngờ thiếu nữ này bị bắt cóc, đem bán.

Từ tài khoản Facebook của nữ sinh, cảnh sát thu thập đoạn trò chuyện của Mai với thanh niên có nickname Sích Công Tử. Trong đó có nội dung, Sích Công Tử rủ Mai về Hải Dương chơi.

Cảnh sát xác định, Sích Công Tử tên thật là Trần Văn Phố (25 tuổi, quê ở huyện Ninh Giang, Hải Dương). Tìm về quê thanh niên này, lực lượng chức năng phát hiện Mai đang ở nhà người quen của Phố. Ngay sau đó, Phố được triệu tập.

Phố khai, hơn một tháng trước quen Mai qua trang mạng Facebook. Sau nhiều lần liên lạc, hôm 5/6, Phố ngỏ lời yêu thiếu nữ Hà Nội và rủ cô về quê chơi. Ngày 21/6, Mai đón xe khách về Hải Dương gặp bạn trai. Thời gian ở đây, Phố đã nhiều lần giao cấu với Mai.

Cơ quan điều tra xác định, ngoài Phố, Mai từng "yêu" 3 người khác. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ 3 thanh niên trú ở quận Nam Từ Liêm cùng về hành vi giao cấu với trẻ em.

Sau 4 cuộc tình với nhóm thanh niên trên, hiện Mai có thai 9 tuần tuổi. Bản thân Mai không rõ cha đứa trẻ trong bụng là ai.

Việt Dũng

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm