Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/17/15

Widgets

Chưa xác định người giật dây tố cáo vụ hối lộ ở VFF?

Trước việc chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nói trên báo chí ở cơ quan của mình có người “giật dây tố cáo vụ hối lộ”, trưa 17/6 người phát ngôn của liên đoàn là PCT phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ đã có những phát biểu về vấn đề này.



Chia sẻ về phát ngôn của chủ tịch Lê Hùng Dũng, ông Gụ đã nói “tôi nói thực rằng, câu chuyện mà các bạn hỏi tôi chỉ biết rằng mấy ngày qua được đăng trên các báo thôi.
Thời điểm mà có thông tin đó, tôi đang đi Singapore, và chỉ liên lạc qua Viber. Đến khi về đến Việt Nam, mở máy lên tôi có cả gần 100 số điện thoại, từ lạ đến quen.
Nhiều bạn phóng viên trẻ ở Hà Nội đã gọi cho tôi và hỏi về vấn đề này, tôi đã nói rằng không biết gì cả. Thậm chí còn bảo họ là – nếu chú giả vờ, chú chỉ đáng là con của cháu”
“Thông tin đó khiến tôi rất buồn, tôi buồn ở chỗ là người biết sau cùng. Khi lá đơn được gửi đi khắp các cơ quan báo chí, các CLB V-League, hạng Nhất… Và nhất là khi tôi nghĩ trong lúc này chuyện “có cán bộ to to xì tin ra ngoài” càng buồn hơn.
“Hôm qua tôi đã mất ngủ vì những thông tin như thế, vì câu nói có cán bộ to to xì tin ra ngoài. Phải đến cả 2 giờ sáng tôi mới có thể đi ngủ lại” PCT phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ nói tiếp.
Tôi nghĩ rằng thời điểm này không phải là thời điểm nói ra những điều đó, lẽ ra mọi người cần ngồi lại để xem cái gì đúng, cái gì chưa đúng chứ
Chuyện trong nhà như thế, nhà đang có việc như thế lẽ ra phải mời ông Hùng (Nguyễn Nam Hùng – trưởng ban kiếm tra VFF), ông Tú (UV thường vụ VFF), hay ông Hoài Anh đến để bàn bạc mới phải. Thực sự tôi rất buồn vì những thông tin như thế”. Ông Gụ cảm thán.

Về phần ban kiểm tra của VFF mà đại diện là ông Nguyễn Nam Hùng cũng đã tỏ ra buồn bã khi những thông tin vừa được công bố suốt nhiều ngày qua.
Ông Hùng chia sẻ “ Cá nhân tôi thấy đây là sự cố rất buồn, rất đáng chán. Vì sự cố này rơi ngay vào hai đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch những người đứng đầu LĐBĐ VN. Tôi rất buồn.”

Đối với trách nhiệm của ban kiểm tra, cựu chủ tịch CLB Tiền Giang cho hay “Trách nhiệm của ban kiểm tra, thực tế báo chí đăng trước đó nhưng đến 10 giờ sáng thứ 2 tuần này tôi mới nhận được đơn của anh Chương, anh Lợi
Sau khi xem xét, tôi thấy nội dung là phức tạp, mang tính chất về luật pháp. Chúng tôi (ban kiểm tra) có hội ý thông tin rồi xem xét chức năng nhiệm vụ, quy chế hoạt động của ban kiểm tra để báo cáo với thường trực liên đoàn và BCH có hướng tiếp theo.
Còn hiện tại, anh Dũng đang đi trị bệnh ở nước ngoài, còn anh Tuấn mới đi SEA Games về nên chưa có gì để ban kiểm tra làm công việc của mình.
Và như tôi nói từ đầu, nội dung khiếu kiện như thế ban kiểm tra sẽ xem xét để báo cáo sớm nhất rồi có kết luận gửi tới báo chí sau…”
Chưa biết câu chuyện tố cáo hối lộ sẽ đến đâu, nhưng xem ra vào lúc này mọi thứ ở VFF cũng như diễn biến đang càng ngày càng rối hơn…

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm