Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/17/15

Widgets

Ngọc Hải, Huy Toàn và Công Phượng vào đội hình tiêu biểu SEA Games 28

Đây là đội hình được sắp xếp theo sơ đồ 3-5-2 do tờ FootballChannel Asia chuyên về bóng đá châu Á bình chọn.


Trung vệ Quế Ngọc Hải (Việt Nam)


Trung vệ trẻ của CLB Sông Lam Nghệ An là mặt xích quan trọng nhất trong hệ thống phòng ngự của U23 Việt Nam. Không chỉ có lối chơi thông minh, chống bóng bổng tốt và mạnh mẽ trong tranh chấp tay đôi, hậu vệ sinh năm 1993 còn có khả năng phát động phản công bằng những đường chuyền dài chính xác. Cá nhân Ngọc Hải có hai bàn thắng giải này.
Thi đấu ở vị trí tiền vệ trái nhưng Võ Huy Toàn lại là một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất SEA Games 28 (cùng có năm bàn thắng như Aung Si Thu của Myanmar và Chananan của Thái Lan). Anh sở hữu cái chân trái cực “dị”, tốc độ và khả năng săn bàn sát thủ. Lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả phù hợp Huy Toàn luôn phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura.
Công Phượng là cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn. Trong vai trò tiền đạo lùi, khả năng kiến tạo và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ đang khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai đang ngày càng hoàn thiện. Sở hữu nền tảng kỹ thuật căn bản rất tốt cùng với một tinh thần cầu tiến, Công Phượng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.
Trước thềm SEA Games 28, khả năng của Promrut bị đặt dấu hỏi lớn khi ông chỉ là trợ lý của HLV Kiatisuk Senamuang. Tuy nhiên với những gì mà U23 Thái Lan đã thể hiện (toàn thắng cả bảy trận, thủng lưới đúng một bàn), Promrut đã chứng tỏ rằng ông hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của ban lãnh đạo.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm