Download this Blogger Template by Clicking Here!

Ad 468 X 60

Thủ Thuật Blogger

6/17/15

Widgets

Rooney lại đau đầu vì gái gọi

Những bí mật xung quanh vụ léng phéng với ả gái gọi Helen Wood của tiền đạo Wayne Rooney sắp được phơi bày trong cuốn sách mới.


Theo đó, Helen Wood dự định kể lại mọi chuyện thông qua quyển tự truyện mới của mình. Với số 10 của Manchester United, điều này chắc chắn khiến anh nhấp nhỏm. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Helen Wood ám ảnh vợ chồng nhà Rooney.
Số là cô nàng này chuẩn bị tái xuất trong chương trình Big Brother và nhiều người tin rằng Helen sẽ tiếp tục kể thêm những tình tiết ly kỳ sau những vụ “mây mưa tay ba” với Rooney. Trước đó, Helen Wood từng bóng gió rất nhiều bí mật về buổi tối ở cùng Rooney cho người hâm mộ trong chương trình “Big Brother” khi tham gia lần đầu tiên.

Nhận thấy những câu chuyện mà Helen Wood mang đến giúp chương trình đạt tỷ suất khán giả theo dõi cao, nay ê-kíp thực hiện lại mời Helen Wood. Chỉ với chừng ấy dữ kiện thôi cũng khiến nhà Rooney đau đầu vì ai biết được ả gái gọi này còn vạch trần thêm điều gì.
Rồi nay, Helen Wood lại sắp ra sách và chắc chắn chương chính sẽ nhắc lại vụ “qua đêm” với Rooney và cả Jenny Thompson. Còn nhớ thời điểm ấy, Coleen mang bầu bé Kai, Rooney có lẽ vì “bí bách” đã “giải quyết nhu cầu” bằng cách chi tiền vui vẻ với gái gọi.
Trong một lần như thế, tiền đạo người Anh đã bỏ ra 1.200 bảng để “qua đêm” với cả Jenny Thompson và Helen Wood. Vụ việc bị phanh phui vào năm 2012, khi Jenny Thompson bán câu chuyện “mây mưa tay ba” cho tờ lá cải The Sun.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: Hamedledam
Sửa chữa và bảo trì máy tính, quản trị hệ thống mạng doanh nghiệp.Cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT - Thiết kế, quản trị website.

0 comments: Bài đăng của bạn! Quy định comments▼
XIN LƯU Ý:
Comments spam sẽ bị xóa ngay. Bạn có thể để lại link blog. Liên kết blog vui lòng liên hệ...

» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Để viết chữ in đậm hãy sử dụng thẻ chữ in đậm